Thứ Ba, 3 tháng 11, 2009

Quà của Gió be bé

Minhon nè !



Gió nhận lời dự tiệc sinh nhật của minhon vì nhiều lẽ , bởi thật ra Gió cũng còn đang khật khừ chưa hết bệnh , nhà thì lại xa lơ xa lắc , mỗi lần về … cứ một bóng đường khuya ….

Lẽ thứ nhất là vì do bận việc , Gió đã từ chối nhiều lần cuộc họp mặt với minhon và các bạn . Lẽ thứ hai có lẽ Gió cũng đã nói chuyện với minhon hôm qua …cái cảm giác đúng thời điểm , cái thời điểm vừa đủ để mình nhìn nhau gần hơn ,có thể ôm nhau mà cảm nhận sự ấm áp và còn nhiều những lý do vặt vãnh không đáng kể khác nó cho Gió cái cảm giác thích đi … và thế là , chủ nhật trời cũng đẹp như mơ vừa đủ để buổi tối ta cười với nhau …về nhà còn tiếc nuối


Ta luôn có cảm giác thế giới này rộng lớn _ nó lớn là vì nó vốn đã bao la mà nó lớn còn bởi vì nó có biết bao những trắc trở , bất an trong đó . Ngay cái thế giới tưởng là thầm lặng , tưởng là sâu thẳm của những tâm hồn đa sắc này mà … cũng có lúc bất an thì cuộc đời đúng là không sao lường được phải không minhon ?
Thật ra dù đã đủ những đắng cay trắc trở trong cuộc đời … đôi lúc Gió vẫn còn dư một chút ngây thơ để tin rằng người ta không đủ ác để chỉ nuôi mãi những thù hằn và chỉ chực trao cho nhau những cái nhìn sắc lạnh . Xin cứ giữ mãi chút ngây thơ này để ta còn có thể mở lòng để cho và mở lòng để nhận minhon héng ?

Dù đã nghe minhon nhắc thời Yume nhưng thật lòng Gió không nhớ được . Cảm giác về minhon là chiếc đầm đen và mái tóc dài trong một ngày tháng 6 … rồi rõ hơn chút trong cái mũ rộng vành hôm minhon xuất hiện trong nhà Gió và hỏi : “Có nhớ minhon không ?” . Lúc này thì mình nhớ .

Gió luôn đi chậm trong tình cảm _ kể cả tình bạn _Nhẹ nhàng nhưng thường ngắn gon một lời chúc , một lời chào . Gió ít bày tỏ nhiều trong câu comment cho bạn bè ( trừ trường hợp đăc biệt ).. lại càng ít trò chuyện dài hơi _ khuyết điểm đấy nhưng xin bạn bè miễn thứ _ Vì thế ta cứ qua lại hàng ngày …vài ngày nhưng thật lòng hôm qua mới cảm nhận rõ về minhon hơn : một minhon chân thành , thân thiện và … cũng đâu đó chút ngây thơ khi nhìn cuộc đời như Gió .

Khoảng cách vỡ để nhường cho những vòng ôm , cái nắm tay , cái choàng vai , những nụ cười và cái ồn ào …rất phụ nữ . Không gian của Siu Black hình như quá bé cho niềm vui . Nhìn minhon rạng rỡ ôm hoa , ôm quà chụp hình như cô bé vừa lớn lần đầu tổ chức sinh nhật …Gió ngộ ra rằng trước hạnh phúc người ta thường trẻ ra như thế .


Tin rằng minhon đã có một sinh nhật khác với những lần sinh nhật đã qua _ giống như Ngọc Yến cô bạn của mình cảm nhận như thế .Tin rằng những khuôn mặt bạn bè ..một Ánh Nguyệt ,Kim Lệ thân tình , một Chiều Tím , Thuỷ Ngọc gần gũi, một Ngáo , Kim Loan hiền lành…một Kim Gia Hân ngổ ngáo cá tính ,một Lặng Yên , Khúc Thuỵ Du dễ thương,rồi chị Hà , Ngọc Yến ấm nồng …một Gió hay cười nhưng nhiều bão tố …đủ một lần để nhớ phải không minhon ( …cầu trời cho mình đừng nhắc thiếu một ai ..không thôi khó sống quá !!!!)

Thế nhé …Cám ơn những ngày đầu tháng mười một không có cơn mưa ngay  buổi tối hoa hồng . Thế nhé , chúc một ngày 3.11 bạn mình rạng rỡ hơn , hạnh phúc hơn nữa trong vòng tay người thân . Và hãy giữ nguyên cái cảm nhận về Gió như minhon viết trong một entry : “Trong đầu tôi lúc nào cũng nghĩ Gió còn be bé , biết rằng Gió hơn tuổi tôi nhưng tôi vẫn thích kêu bằng Gió mà thôi , tôi vẫn thích nụ cười ấy, Gió nhe .” 

Cứ rạng rỡ thế nghen sinh nhật hoa hồng …
....

DSC08045.jpg picture by ha_dung542299
Với hoa hồng....

DSC09436.jpg picture by ha_dung542299
Với bạn bè

DSC08025.jpg picture by ha_dung542299
Với những nụ cười

P1030469.jpg picture by ha_dung542299



DSC08027.jpg picture by ha_dung542299


DSC09551.jpg picture by ha_dung542299
Với cả người nổi tiếng 

IMG-2034.jpg picture by ha_dung542299
Và ...với Gió


Gió be bé thế thôi ...IMG-2104.jpg picture by ha_dung542299

17 nhận xét:

  1. Ồ, cái mặt...phê thấy ghét chưa kìa.

    Trả lờiXóa
  2. Mong rằng Minhon vui ...Mong rằng dư âm ngày 1.11 đọng lại những niềm vui nở thành hoa dành cho ngày 3.11 _ ngày sinh nhật của bạn mình _ Cái gì rồi cũng đi qua ... chỉ khi ta có thể bước thêm một bước để gần nhau thêm điều ấy mới là đáng giữ Nhon héng .

    Ôm cái ... chúc mừng sinh nhật Minhon !!!

    Trả lờiXóa
  3. @ngocyen054... Mới phê 1 màu thôi ...tối nay chắc sẽ là màu hồng đây kakakaa... em thích quà chị lắm
    @gioheomay ....Đêm 1.11 mình cùng bước gần nhau hơn rồi G ơi, giờ thì G không ngại về khuya 1 mình hihi..

    Trả lờiXóa
  4. hihi.. SN MN vui quá vui, nhận quà quá chừng chừng nhưng món quà này mới giá trị đó vì những dòng chữ này còn mãi với thời gian. Chị thích những món quà tinh thần như vầy nè...Cười cái coi! hihihi..

    Trả lờiXóa
  5. @haphan52 ... Đúng vậy chị món quà G tặng cho em vô giá. em rất thích và trân trọng, cười nè hehehe

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mưng sinh nhật đăc biệt kéo dài niềm vui suốt nhé chị!
    Ngắm hoa hồng tươi xinh nhưng không có bông hoa nào xinh tươi bằng chị !

    Sinh nhật là ngày nồng nàn của những tình thân , như chị Gió đã trao món quà cảm đông này , giữ mãi cho cuộc đời thơm hương và nồng nàn chị nhé !
    Cám ơn bánh kem chị đã dành phần cho em !

    Trả lờiXóa
  7. Ủa vậy là ngày sanh nhật MN ?.....chời chờ một tí KT đi kiếm quà tặng nhé !..hiiiiiiiii đi dự SN trể đừng buồn nhí !

    Trả lờiXóa


  8. Chúc mừng SN ....sống lâu 201 tuổi nhá !.....trẻ mãi hong già !

    Trả lờiXóa
  9. @trangluong.. cám ơn em gái, đây là lần đầu tiên chị có được SN vui hạnh phúc như thế đó em. cũng cám ơn Multi đã cho chị những người bạn , người chị, người anh thân thương
    @loely50 ... Muộn nhưng có còn hơn không, wow ! bánh kem bự quá chắc phải mời mấy anh chị ăn tiếp cho hết hihii..

    Trả lờiXóa
  10. Chị Gió lúc nào cũng dành cho bạn bè những tình cảm ấm áp.Kéo được chị Gió vượt nghìn dặm xa là MN gioi lắm đấy ...

    Trả lờiXóa
  11. @langyen ... Mynhon có tài giỏi gì đâu... Khi đã cảm nhận được tinh cảm tự nhiên sẽ đến, MN rất thích cách nói dí dởm của LY, nhưng hôm bữa chưa thây nói thật hihi... hẹn lần khác nhe

    Trả lờiXóa
  12. Mai mốt SN Lặng yên ra Hà Nội ..chị cũng đi mờ !!!!

    Trả lờiXóa
  13. :D
    thích quá mà ...lỡ đi hok được rồi ! gặp hết mấy chị em vui quá he...
    Sẽ tranh thủ cơ hội khác đi gặp MN, cho mình xin lỗi bạn nha ? Chúc bạn MN luôn rạng rỡ tươi vui như thế này mãi

    Trả lờiXóa
  14. Tiếc thật đấy ST àh,không chỉ mình MN, mà bao nhiêu khuôn mặt rạng rỡ, vui tươi, dễ thương,chỉ thiếu ST thôi, hihi... hy vọng 1 ngày không xa chứ

    Trả lờiXóa
  15. vui cô nhỉ..năm sau mà cô sn có khi phải vào SG làm cùng cô MN...^^

    Trả lờiXóa


  16. GB Pics - Geburtstag nachträglich

    Trả lờiXóa