Thứ Năm, 26 tháng 11, 2009

Mynhon với Tình bạn

   Ngày 29.11, chúng tôi ! những người bạn Blog sẽ off gặp gỡ nhau trong " TÌNH BẠN"

   Có lúc ! tôi ngồi nghĩ vẫn vơ xem tình bạn là gì ? và tôi đi đến kết luận rằng : tôi cần sự chia sẻ điều đó với bạn bè thân hữu.

    Tình bạn là điều kỳ diệu,để chúng ta tìm và nói với nhau những điều sâu thẳm cùa cuộc đời. Những điều, mà thậm chí ta không thể tâm sự cả với những người thân của mình.

 

   Tình bạn là một người tâm phúc. Là tình nhân. Là tình thư mê mẫn. Là người an ủi. Là người lắng nghe. Là một trái tim cảm thông. Tình bạn là như thế ..... và nhiều hơn thế nữa ..

   Không có lí do gì , để tôi không gọi anh là bạn, gọi chị là bạn... gọi em gái là bạn ....! tôi luôn nghĩ tình bạn : Là một từ quá nhỏ ... Nhưng lại cảm thấy lớn lao vô cùng ... Một từ đầy cảm động .

   Những câu còm dí dởm, vui tươi , những câu chào hỏi lịch lãm, những câu trách yêu , tôi không sao quên được, đôi lúc ngồi ngẫm lại mà cười một mình ... hihihi, rồi theo tôi vào giấc mơ thật đẹp.

   Thật là điều vĩ đại , đựng trong chiếc hộp nhỏ, Một khi hộp " TÌNH BẠN " được mở ra thì không gì có thể đóng lại ... Là quyển sách vĩnh cửu luôn được viết ra ...để chờ được đọc ... Và rạo rực con tim ...

   Tình bạn không hẳn không có những lúc : Ta từng làm mất lòng nhau ... Ta từng cãi nhau ... Ta từng lo ngại cho nhau ... thì " TÌNH BẠN " là sợi dây xuyên suốt tất cả.

    Tình bạn là một phần của đời tôi ...

     Nó giống như tâm trạng của tôi ...

     Như cảm xúc của tôi ...

     Là trải nghiệm đời ...

     Là sự lãng mạn ...

     Là lời trái tim tôi muốn nói ...

     Nhưng với tất cả, đó là TÌNH BẠN

     Bạn và tôi ...

     Bạn đem đến một người bạn khác ...Rồi bạn của ban lại đem đến bạn nữa ... chúng ta thành tốp bạn ...Một vòng tròn bạn bè... Và giống như một vòng tròn không có điểm đầu và điểm cuối ...

     Chúng ta đã thành bạn bè thân thiết. Không có tình nào bằng tình bạn , để chia sẻ mỗi sớm mai. Hơn một lời chào. Hơn một sự tôn kính. Nó luôn tỏa hương thơm như mùi hoa hướng dương. Trong sáng như pha lê. Rực rỡ như vương miện vàng lấp lánh.

     Nhưng  ! Tình bạn là hơi thở của đóa hồng, tươi thắm trong mỗi lần ôm.

     Mynhon xin gửi đến các bạn, anh chị một TÌNH BẠN tốt đẹp nhất mãi mãi và mãi mãi .

 

    

 

   Đặc biệt Mynhon gửi chút " Tình Bạn " cho LY ngày của bạn mình . ôm cái nè .

 

   11g32p trưa 27.11.2009

          MN.

   

    

 

 

 

 

  

46 nhận xét:

  1. .Cảm ơn Bạn đã viết về tình bạn thật tuyệt vời mà bất cứ ai cũng cần một tình bạn như thế.Chúc bạn luôn sống mãi như thế để Người Việt chúng ta sẽ mải mãi là bạn, là đồng bào ruốt thít của nhau cho dù có những chế độ chính trị độc tài toàn trị đang làm chúng ta xa cách nhau bằng những "áo màu chủ nghĩa" và những áp bức đồng loại.

    Trả lờiXóa
  2. thích bài cảm nhận, bài viết về tình bạn của chị quá hà:)

    Trả lờiXóa
  3. Chúc cho ngày 20/11 "Tình bạn "của Mynhon thêm nồng ấm nhé,tình bạn viên miễn .

    Trả lờiXóa
  4. ...Tình bạn là tình yêu không có cánh mừ !

    Trả lờiXóa
  5. Thế nhá ...tình bạn ơi ! Tình bạn ...

    Trả lờiXóa
  6. Em cám ơn anh póc tem trước, cám ơn anh chia sẻ với em Tinh bạn, trong đó cũng có tình của anh nữa hihi...

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn anh BTr cho MN thêm cái nồng ấm TB viên miễn.

    Trả lờiXóa
  8. Cứ ôm thoải mái, chị không từ chối đâu nhỏ hihii..thanks

    Trả lờiXóa
  9. Có lẻ vì không cánh mà có nhiều tình yêu đẹp bắt đầu từ tình bạn há chị... thương

    Trả lờiXóa
  10. mãi mãi không thay đổi ....ôm nhiều nhiều nữa đi thích quá àh hihi...

    Trả lờiXóa
  11. Tình bạn là tình cảm không thể thiếu đối với mỗi người mà em... :) Ôm cái nè ! Hihi!

    Trả lờiXóa
  12. Về VN off với tụi chị đi em, đa sô thắng tiểu số hihi....

    Trả lờiXóa
  13. Đúng vậy chị, sống mà không có tình bạn vô vị lắm chị nhỉ, cám ơn chị

    Trả lờiXóa
  14. Ai không có bạn ng đó là ng bất cạnh..cứ thế nha cô..cho con làm bạn cô nữa..Ng bạn nhỏ của cô....hì hì.. HN HUG

    Trả lờiXóa
  15. Ước mong tình bạn cao đẹp như lòng mong muốn để thấy đời cũng thât đáng yêu khi có những người bạn chân tình chia xẻ những buồn vui cuộc đời phải không em?

    Trả lờiXóa
  16. Chúc mừng tình bạn mãi thắm tươi trên đôi xinh tươi của mọi người .....tình bạn vạn tuế !
    Mời cả nhà ăn món này nhé !.......

    Trả lờiXóa
  17. Entry nầy của em rất hay! sâu sắc nữa... Con người sống trên đời nầy mà không có TÌNH BẠN thì người đó thật vô phúc! Chị không giàu, nhưng chị hãnh diện vì chị có rất nhìu bạn và bạn tốt... trong đó có em!

    Trả lờiXóa
  18. Từ ngày có blog chị có nhiều bạn, nhưng để chia sẻ những nỗi niềm của mình và hiểu mình thì chỉ vài người thôi. Bởi vậy mới có câu Trong triệu người quen có mấy người thân, Cảm nghĩ của chị rất thật là như thế, bởi chị không quen cách sống đãi bôi, yêu ai yêu hết lòng, chơi với ai chơi hết lòng dạ, khi biết mình bị "bạn chơi" lại thì rất đau. Và từ ấy chị thu mình lại. Mong rằng có nhiều tình bạn thật sự là bạn để hiểu nhau, cùng chia sẻ, thông cảm và quý mến nhau hơn.

    Trả lờiXóa
  19. Đúng vậy đó con, không bạn cuộc sống không còn ý nghĩa. khi nào vào SG con alo cho cô, cô cháu mình off héng

    Trả lờiXóa
  20. Em rất vui và cám ơn anh H đã cho MN 1 tình bạn thật đáng quý....

    Trả lờiXóa
  21. Cám ơn KT chia sẻ tình bạn. món gì vậy KT thấy lạ chưa dám ăn hihi...

    Trả lờiXóa
  22. tặng một bông hồng cho tình bạn nè!

    Trả lờiXóa
  23. Thank very much chị. Từ khi em được biết blog và đến với blog em luôn đón nhận nhiều tình cảm bạn bè có vui, có buồn, có lo âu, có nhớ nhung ..... trong đó có chị .

    Trả lờiXóa
  24. Hôn chị Hà 1 cái rồi em nói . lời nói từ trái tim , cáng ngày em càng hiểu chị thêm, từ đó em cảm thấy xích lại gần với chị hơn, thấy thương, thấy mến có chút dỗi hờn đáng yêu nữa hihi...mong rằng ngày hôm nay và mãi về sau tình bạn chị em luôn sát cánh nhe chị

    Trả lờiXóa
  25. Thấy rùi , cám ơn MN gởi cho tui chút tình bạn , còn lại thì để dành cho nhiều người nữa chứ, tui ko ganh tị đâu ..hehe...Tui cũng có 1 tình bạn , cũ rồi ,khi nào rảnh MN quá bước qua coi , ông bạn này thì suốt ngày bị tui nhéo tui oánh mà ko hề giận tui miếng nào ...

    Trả lờiXóa
  26. Òh ! LY sung sướng quá, ông nào mà hiền dữ vậy, chịu nhéo, chịu oánh làm thinh, vậy LY có tu 8 vạn 10 kiếp mới gặp ông bạn dễ thương đó,giữ cho kỹ nhe, không có người rinh àh

    Trả lờiXóa
  27. Ôi nơi đây một hố tình bạn
    Vechai ngụp lặn kiếm tình thân
    Trăng ngủ tuần hiền dịu soi ánh
    Tình nơi dây là đại dương xanh
    VECHAI9999

    Trả lờiXóa
  28. Thích ra biển rộng sông dài
    Bạn bè trọng nghĩa, tiền tài phân minh
    Trái tim nhạy cảm ân tình
    Nắng to vành nón che nghiêng sắc tài




    Trả lờiXóa
  29. Thích ra biển rộng sông dài
    Bạn bè trọng nghĩa, tiền tài phân minh
    Trái tim nhạy cảm ân tình
    Nắng to vành nón che nghiêng bạn mình

    Trả lờiXóa
  30. "Tình bạn là hơi thở của đóa hồng, tươi thắm trong mỗi lần ôm."
    Nhưng tình bạn mà không có ôm được không...Người Đẹp ???

    Trả lờiXóa
  31. Tình bạn không ôm thì bắt tay cũng được mà...hihihi

    Trả lờiXóa
  32. Anh cũng cám ơn MN vì đã cảm nhận được tình bạn rất chân tình thân thiết và mong sẽ được duy trì như vậy mãi mãi vô tận.

    Trả lờiXóa
  33. "Thật là điều vĩ đại , đựng trong chiếc hộp nhỏ, Một khi hộp " TÌNH BẠN " được mở ra thì không gì có thể đóng lại ... " . Em thích nhất câu này, nhưng cũng phải có lúc mở ra, có lúc đóng lại để giữ kỹ chứ!

    Trả lờiXóa
  34. Cam ơn em chia sẻ tình bạn với chị...hihi...

    Trả lờiXóa
  35. TÌNH BẠN LÀ MUÔN MÀU MUÔN SẮC,TÌNH BẠN LÀ NHỮNG NGỌN NẾN TRONG BÓNG ĐÊM.......TÌNH BẠN LÀ MÃI MÃI.EM CẢM ƠN CHỊ VÌ ĐƯỢC CHỊ XEM LÀ BẠN...........^_^

    Trả lờiXóa
  36. Cám ơn MN, hình ảnh đẹp rất ấn tượng, cảm kích tình cảm MN dành cho anh và bạn bè.

    Trả lờiXóa
  37. Thích ghê , vì em là bạn của chị :):)

    Trả lờiXóa
  38. MN thật dễ thương, có tấm lòng rộng mở, trân trọng tình bạn cao quý, ai mà không làm bạn với MN uổng lắm hihih... làm bạn nhe MN

    Trả lờiXóa
  39. Hong biết có mình hong ta ?! hihi!
    Bài viết thật cảm động ! Chúc chị luôn luôn và mãi mãi được ấm áp trong vòng tay ôm của bạn bè nhé !

    Trả lờiXóa
  40. Cám ơn VK ghé xem và chia sẻ chân tình ... cái pic thật dễ thương và ấm áp 1 tình bạn ...

    Trả lờiXóa