Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2009

Cảm xúc chân tình

 Một, hai, ba.... Tôi bước vào Multi, một không gian rộng bao la. nơi mà người ta thường cho đó là thế giới ảo,nhưng rồi thì thế giời này đã bước ra đời bằng những tình cảm chân thật.

   Ngày 14.6, Off Ngoc Lan, tôi đã nhìn thấy con người ảo bằng xương, bằng thịt, những nụ cười, ánh mắt, chào hỏi, lời ca tiếng hát. điệu nhảy tràn đầy niềm yêu thương, từ đó tôi mới bước chân vào ngôi nhà Multi như thế này đây :

   Khi bước chân vào đây, tôi như bị lạc lỏng đứng giữa không gian vô định, tôi ngơ ngác tìm kiếm, mọi nơi. mọi góc nhà, nhưng chẳng tim được cánh cửa ra, tôi cứ lẩn quẩn xoay vòng mãi trong căn nhà trống, sợ ma gần chết ...hihii.

    Bắt chợt ! tôi thấy có người quen đí ngang qua, tôi vội kêu ơi..ới .. thì ra là chị Kim Lệ, người chị này tôi quen bên 360 rất thân, chị sống chan hòa chân tình,tôi rất mến thương chị      

Tôi như một con chim bị nhốt trong lồng, chẳng biết làm gì, cứ tìm kiếm cái gì mà chính bản thân tôi cũng không biết mình tìm cái gì nữa ngộ thật.Thế là có một lần tôi gặp chị Hà trong nhà ,tôi còn nhớ câu đầu tiên chị còm : Ủa ! Mynhon hả, mới qua hả em, sao nhà trơn trụi vậy chị cười hihii..., chỉ vậy thôi mà lòng tôi cảm thấy thật vui, nhớ chị .

     Thế là tôi lần mò theo dấu vết của chị Kim Lệ, và chị Hà, len lỏi qua từng nhà, giống như 1 thằng ăn trộm không chuyên hihii.....Tôi đi lang thang trong blog, ngoài mục đích kết bạn mà còn muốn chia sẻ những tình cảm chân thành. Rồi từ đó tôi có thêm những người bạn họ đón nhận tôi 1 cách trân trọng đầy tinh cảm.họ để lại những lời còm vui dí dởm đọng lại trong tôi chút mĩm cười thật dễ thương gì đâu.Tôi thấy mỗi ngày tôi gần họ nhiều hơn,và gần nhiều thật vậy.

     Gần như thế này nè : Chị yến ơi ! Mynhon lần đầu tiên biết chị qua câu còm : Giờ chị mới thấy nick của em nè, chị luôn cho em là đẹp nhất trong buổi off, nghe chị nói thấy thương ghê đó và từ đó ,tôi càng gần chị hơn ..hug... Trong đầu tôi lúc nào cũng nghỉ Gió còn be bé , biết rằng G hơn tuồi tôi, nhưng tôi vẫn thích kêu tên Gió mà thôi, tôi vẫn thích nụ cười ấy G nhe hihi.... Qua 3 lần off chung, tôi có thêm 1 người chị dễ thương, không ngại đường xa, chị đã trãi tình cảm theo vết chân tròn trên đường nhựa ,chị đến với tôi bằng tình cảm chân chất đó là chị Ánh Nguyệt nhà thiết kế thời trang...  Chị Phượng Tím ơi ! off BD vừa qua em cảm thấy như mình đã gần nhau lắm,chị đã xây lâu đài tình ái cho em, khi lòng trống vắng em sẽ trèo lên đỉnh lâu đài nhìn về BD nhớ chị nè,... Bé Ngáo hiền dễ thương của chị, em lúc nào cũng mang hoa đầy nhà chị , em luôn làm cho chị  vui Ngáo á..... Em Thúy Ngọc rất nhiệt tình, nhanh nhẹn,em muốn off với tụi chị, sau 2 lần off ,chị em mình đã có nhiều hình ảnh để lại rất thân thương em nhé... Một cô em gái tôi chỉ mới quen vài tuần thôi, em sống rất tình cảm, chân thật, em đã dành cho tôi thật nhiều tình cảm , chia sẻ với tôi qua dt dài, và gần đây em viết entry cho tôi rất cảm động, khi đọc tôi không cầm lòng được, chị cám ơn em Chiều Tím nhe.... Một Khuc thụy Du, vừa nghe qua tôi nghĩ tới tên 1 bài hát, 1 quán cafe chiều trong con đường nhỏ vào nhà tôi. Nhỏ ơi ! em có nụ cười giống cô bạn của chị lắm,tuy ít qua còm, nhưng nhỏ luôn póc tem đầu tiên khi tụi chị post hình dễ thương lắm hihihi.... Em gái TrangL biết em từ lúc off 14.6, mặc dù em không tham gia, nhưng ngồi 1 chỗ mà em đã nắm hết tinh hình thời sự quả là tài nhỉ, còn được em cho chị cái nhất .. nhất,trong mắt chị ,em vẫn là cô em thông minh dễ mến nhất..hug ...Một người chị tuy xa... nhưng không xa chút nào,tôi chỉ qua nhà vài lần thôi, nhưng tình cảm thấy gần làm sao , chị thật nhẹ nhàng, từ tốn, hiền hiền, em vẫn thích chị gọi em là nhỏ ơi, nghe dễ thương, gần gũi lắm chị... ôm chị hoascb nè hihi... Em gái đồng hương, với cái tên Banglangtim, 1 cô giáo Đồng Tháp mộc mạc dễ thương, thấp thoáng vài câu còm thật dễ yêu làm sao.

     Không quên mấy ông anh của Mynhon đâu nhe, nghe nè : Cứ mỗi ngày vô Multi, thấy 888 là Mynhon vui ơi là vui, ông anh này bô lão nhưng chịu 888 lắm hihii... Khi ông ngoại vui đùa tung tăng với chiếc lồng đèn thấy ông trẻ ra, giờ đây ông ghiền rượu tỏi nên thấy ít tung tăng,hihii...Lần đầu off với anh sắn rung, Mynhon thấy vui hết biết, anh sống thật chân tình, biết làm vui lòng mọi người....Cám ơn anh Đông A,nhờ anh mà Mynhon có những anh chị , bạn bè quý mến....Một nụ cười hiền hiền, tay vẫy vẫy. hõng biết vẩy ai ? hihii, anh luôn để lại trong lòng người cảm nhận dễ mến, dịu dàng,chân tình, mộng đẹp ....hiihi. ...Thoạt nhìn avatar anh lính Thủy thủ, tôi cảm giác như anh mĩm cười với mọi người, anh sống rất chân tình, anh ngọt ngào mát lịm , nhưng không chết người hihi..anh luôn xoa dịu những vết bầm dập bị ma cắn  kakaakaa......(đùa).Cám ơn anh đã mang lại cho em và mọi người  nhiều niềm vui . Em rất thích những câu còm của anh,đọc thấy vui vui ,hay hay nhưng đầy ý nghĩa.

      Còn và còn nhiều anh chị, bạn bè, Mynhon chưa nói lên đây, không hẳn là Mynhon quên đâu, mà ngược lại Mynhon còn nhớ nhiều hơn nữa, xin hãy thông cảm cho Mynhon nhé, đừng buồn nhé, đừng giận nhé . Mynhon luôn dang rộng cánh tay ôm hết tất cả mọi người bằng trái tim của mình.

     Hôm nay Mynhon muốn gửi đến các anh chị, bạn bè qua entry này nhân dịp SN Mynhon xin để lại đây một cảm xúc chân tình nhất....!!!

              Multiply thân thương.

                   Mynhon

       .       Ngày 30.10.2009

 

          

 

  

 

 

 

33 nhận xét:

  1. Em chỉ là tình cờ đi ngang qua. Chúc chị sinh nhật vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc cô Mynhon blogging luôn vui tươi,và 888 vui cùng cộng đồng nhé !

    Trả lờiXóa
  3. chúc chị SN thật ý nghĩa.và ấm áp nữa.

    Trả lờiXóa
  4. @caonguyenbui .... Cám ơn em, ghé đọc và chia sẻ với chị
    @nguyenhuydung..... Cám ơn huydung nhe lúc nào cũng xuất hiện âm thầm dễ thương lắm
    @gatre ... Chị cám ơn em , coi vậy cũng quan tâm đến chị nha.

    Trả lờiXóa
  5. Bữa nay nàng tình cảm ướt át gúm ta. Nhắc lại bao nhiêu là chuyện. Cái avar của anh HL là do chị biểu đó, hồi đó ảnh đứng chảo cờ suông đuột à, tức cười lắm. Chị thích cái avar đó có ánh mắt nháy nháy nhưng qua multi sao hông thấy nữa... hehhhe.. Thế giới ảo cũng có những phiền toái không vui, nhưng cái điều ta nhận được thì nhiều nhiều lắm, từng khuôn mặt, từng lời thăm hỏi.. đều làm lòng bỗng trẻ ra ha My Nhon. Luôn trẻ trung dễ thương như vậy My Nhon nhá. Hôm nào SN chạy qua chúc tiếp! Cười với chị cái nè!

    Trả lờiXóa
  6. Hìhìhì... dù hai con mắt còn tèm lem nhưng chị chũng ráng chạy vô coi... Còn quên nhắc là chị Kim Lệ luôn là người chụp cho Mynhon những tấm hình thật đẹp nữa... Quên là chị KL luôn lo lắng chia sẻ với em biết bao nhiu chuyện buồn, chuyện vui nữa... kaka " Giống quỉ wá hà! "

    Trả lờiXóa
  7. Hìhìhì... dù hai con mắt còn tèm lem nhưng chị chũng ráng chạy vô coi... Còn quên nhắc là chị Kim Lệ luôn là người chụp cho Mynhon những tấm hình thật đẹp nữa... Quên là chị KL luôn lo lắng chia sẻ với em biết bao nhiu chuyện buồn, chuyện vui nữa... kaka " Giống quỉ wá hà! "

    Trả lờiXóa
  8. Hìhìhì... dù hai con mắt còn tèm lem nhưng chị chũng ráng chạy vô coi... Còn quên nhắc là chị Kim Lệ luôn là người chụp cho Mynhon những tấm hình thật đẹp nữa... Quên là chị KL luôn lo lắng chia sẻ với em biết bao nhiu chuyện buồn, chuyện vui nữa... kaka " Giống quỉ wá hà! "

    Trả lờiXóa
  9. Bữa nay sao còm hoài ko được tức wá!

    Trả lờiXóa
  10. @nslekim .... Á... hôm nay chị tui bị Halloween đuổi kìa. làm gì còm quá trời àh kakakakak, đúng rồi chị luôn chụp hình cho em đep, tại em đẹp sẵn nên hình mới đẹp kakakaka...em cám ơn chị
    @haphan52 ... Khi tình cảm đặt đúng chỗ, thì nó luôn ngự trị trong tâm hồn, em cám ơn chị chia sẻ với em

    Trả lờiXóa
  11. Luôn xinh đẹp và tươi trẻ nhé MN. ( Chắc nhờ uống rượu tỏi..) Hì hì.

    Trả lờiXóa
  12. Cám ơn minon vì Gió có phần trong một entry tình cảm của minhon . Gió tin đó là cảm xúc chân thành . Cứ giữ nguyên những cảm giác của minhon về Gió như thế nghen ...be bé , hay cười dù thật ra cuộc đời Gió không phẳng lặng , không bình yên như nụ cười mọi người vẫn thấy .

    Càng ngày hình như Gió thấy càng dễ gần minhon hơn và Gió thích một tình cảm chầm chậm và an toàn như thế , khi ta chân thành với nhau Gió tin ta giữ được nhiều điều minhon nhỉ ? một SN hạnh phúc nhé ấy !!!

    Trả lờiXóa
  13. Chà Chà hôm nay chị của em lại có tâm trạng ghê hén! kể tên từng người vậy đó!trong đó lại có tên em nửa em vui lắm lắm ^_^!em cảm ơn chị đã cho em niềm vui vì được chia sẽ với chị.....!từ thế giới ảo đem đến cho ta tình cảm thật phải không chị?^_^ Cảm ơn Multiply đã cho em biết chị và các chị khác nửa..............^_^ hug chị cái nè ^_^

    Trả lờiXóa
  14. Bai viet rat de thuong va cam dong, chi rat thich...va chi luon luon thich nu cuoi cua em.

    Cho ngay sinh nhat Mynhon chuc em luon luon duoc giu mai nu cuoi xinh dep tren moi...Dance chachacha moi khi buon va luon co nhieu niem vui moi den voi em nhe!

    Trả lờiXóa
  15. Bài viết hay văn chương nhẹ nhàng đấy cảm xúc chân tình, đừng khóc nghen "bạn hiền"...hihi...

    Trả lờiXóa
  16. Cảm ơn chị đã cho em cảm xúc chân tình !
    Chúc mừng sinh nhật chị và chúc chị mãi vui tươi xinh đẹp !
    Em cũng thích ăn bò bía , uống nước ở SNA lắm, chị luôn an bình nhé

    Trả lờiXóa
  17. @ngocyen54 ...Dạ cám ơn chị, chắc có lẻ nhờ RT quá, em cũng mong chị như vậy nhe
    @gioheomay ... G be bé vẫn thế nhe.. chẳng những gần tình mà còn gần nhà nữa nè hihii...
    @teresathuy .... Trong cái cứng cũng có cái mềm mại nhẹ nhàng, ướt ác nhe em, nhưng không tiêu cực héng
    @anhnguyetfacshion... Cả BD cũng thân thương nữa chị á . cám ơn chị
    @hoascb ...Cám ơn chị đã ghé và chia sẻ với em. và chị cũng có 1 phần cảm xúc chân tình đó hihii...
    @trangluong ... Chị nghĩ em gái hiểu chị rồi đó hihii cám ơn em, khi về sẽ chiêu đãi bò bía, nước mía SNA héng... hihii
    @hle09 .... anh H ơi hõng dám khóc đâu, mà có khóc không cho anh thấy hehehhe... cám ơn anh chia sẻ

    Trả lờiXóa
  18. Chạy qua cười dzới chị cái nè..hì hì...hí hí..bây giờ e hết póc tem nhà chị được ròi chị ui..e chuyển sang póc Tỏi òi. hihiiiii

    Trả lờiXóa
  19. @khucthuydu09 ... Póc gì cũng được miễn có póc là OK kakka, đừng póc cái .. cái là khổ đấy nhỏ.. vẫn cái còm dí dởm chị vui lắm cám ơn

    Trả lờiXóa
  20. Mừng húm , tưởng đâu kg có em :):)

    Trả lờiXóa
  21. Con lại happy b-day to cô muộn mất rùi..Thêm tuổi mới với nhiều niềm vuii mới, luôn khỏe mạnh, hp vs trẻ mãi cô MN nhá...

    Trả lờiXóa
  22. Thiệt là zui ! ...thiệt là tình thương mến thương !...

    Trả lờiXóa
  23. @phamthuyngoc ... sao quên dc em hihii....
    @nddung88 ... chưa muộn đâu con. tấm lòng nghỉ đến cô dù có muộn vẫn thấy ấm áp hơn.. cám cơn D
    @namphong99 .... Thế giới ảo tưởng chừng như xa, nếu có cảm xúc chân tình , thì nó sẽ rất gần... cám ơn em .

    Trả lờiXóa
  24. Cảm ơn những tình cảm trìu mến, chân thành mà chị đã dành cho em và mọi người. Chị có biết vì sao mà em yêu mến chị, chị KL, chị TN... hay không ạ? Bởi vì em cảm nhận được tình cảm cũng như sự thương yêu mà các chị dành cho em rất mộc mạc, đơn sơ, giản dị không màu mè, không sáo rỗng nhưng rất rất chân thành từ trong blog lẫn ngoài đời. Chính những tình cảm yêu thương đó của các chị mà luôn làm em cảm thấy như được an ủi và ấm áp lắm trong những lúc em bị tổn thương và hụt hẫng(mà lần nào cũng vậy, em đang buồn và hụt hẫng thì lại nhận được điện thoại của các chị gọi off). Nhân ngày sinh nhật của chị, em xin chúc cho chị luôn khỏe mạnh, tươi trẻ, xinh đẹp mãi và tràn đầy yêu thương, hạnh phúc nhé chị. Ôm chị 1 cái thật chặt, thật yêu thương nè chị.

    Trả lờiXóa
  25. @ngaoopbtt ....Cuộc sống hằng ngày bên cạnh mình có quá nhiều điều phiền hà, phức tạp rồi, nên với chị thì không có thế giới ảo nữa em àh, chị em mình đã bước ra đời thật và gặp nhau vui vẽ, cám ơn em dành tình cảm cho chị

    Trả lờiXóa
  26. Em thì hôm nay thấy máy báo có sinh nhật của chị ghé chúc mừng thôi , không ngờ là chị . Vì chị và em chưa nói chuyện lần nào nhưng em luôn gặp chị ở nhà những anh chị quen mà . Trước lạ sau quen chị em mình lại có thêm bạn nhỉ . Chị viết cảm động lắm em nghĩ rằng ai đọc cũng rất vui vì chị luôn nhớ đến mọi người !

    Trả lờiXóa
  27. @hoaloaken ...Cám ơn em ghé thăm chị. thế giới này rộng lớn quá , có thể minh chưa biết nhau, mong rằng sẽ có ngày chị em mình gặp nhau hằng ngày , chúc em buổi tối bình an

    Trả lờiXóa
  28. Vậy là cái thế giới nầy không ảo phải không Mynhon. Nếu ảo thì không có con người thật để Off...tình cảm cũng ảo thôi !!!
    May mà thế giới blog/net nầy không ảo...mới có những tình cảm chân thật trao cho nhau...mà Mynhon đã gửi cho bạn mình.
    Ô.Ngoại uống trúng phải cái "rượu toi" này...xĩn hoài nên không biết SN của M.Nhơn...có còn hơn không : CHÚC MYNHON SN THỨ........VUI NHƯ TẾT !!!

    Trả lờiXóa
  29. Vậy mà cũng có người vào Mul chỉ để 888 nhỉ?

    Trả lờiXóa
  30. @hongphuongvien ... kakkaa... không sao ông trúng RT là tốt rồi, chứ đừng trúng Rượu khác thì nguy lắm.. chúc mừng ông trúng RT nhe
    @minht ... anh ơi còn được 888 là tốt lắm rồi, mỗi ngày anh em 888 là niềm vui, là chân tình đó nhe anh

    Trả lờiXóa
  31. Bắt gặp 1 càm xúc chân tình ở đây, MN ơi! tin rằng không ai mà không thích MN dc, ví sống rất thật với lòng có phải vậy không ?

    Trả lờiXóa