Thứ Tư, 23 tháng 12, 2009

Diva Cafe... hạnh duyên G và Mynhon

    Cách đây 2 ngày, tôi có nhận được mess của G, nội dung chỉ đơn giản ngắn gọn: G rủ Nhon cafe Diva gần nhà .

   Tôi rất vui và nhận lời, vì trước đó tôi cũng có gửi cho G mess nhưng không hiểu sao G không nhận được, thế là cuộc hẹn không như ý, mãi đến hôm nay, Mynhon và G được gặp nhau, vui mừng như lần hẹn hò với honey vậy hihi... thật là hạnh duyên phải không Ấy...!

     Còn nữa ! vài tháng trước, tôi qua nhà G thấy Notes của G viết tạm vắng nhà vài ngày, sau đó G không xuất hiện, nhà cửa trống vắng, tôi không hiểu lý do gì ? G tạm vắng blog, tôi có hỏi chị Hà và xin số phone của G để gọi và hỏi thăm G, biết rằng nhà Mynhon và G không xa lắm chỉ vài con đường nhỏ tắt là có thể đến , khi biết G không có gì, tôi an tâm hơn.
Photobucket
   Trở lại cafe Diva tối 22.12 , G đến trước tôi nửa tiếng, có lẻ Ấy muốn tìm lại vài kỷ niệm nơi này chăng ? trong lúc tôi chưa đến. Đây là lần đầu tiên tôi đến, mặc dù tôi biết cafe Diva đã lâu, không gian nơi đây tuy nhỏ nhưng khung cảnh ấm áp, không ồn ào,không nổi bật như cafe Sài Gòn, G chọn vị trí độc lập,để 2 đứa tôi dễ dàng trò chuyện không bị ảnh hưởng tiếng nhạc lớn.

      Trông thấy G nhiệt tình , nhanh nhẹn, vui vẽ khi thấy tôi đến, thương G lắm G ơi, tôi tự hỏi vì sao ? và vì sao ? G đến với tôi thân thương đến thế ? tôi rất vui và hạnh phúc khi có G bên cạnh chia sẻ nổi niềm . Đúng như G nói " không niềm riêng nào giống niềm riêng nào " ... chỉ có những giọt nước mắt buồn mặn nồng như nhau.

     Có đôi khi trong nổi niềm của quá khứ vẫn ẩn hiện thoáng chút thực tại, có những điều tửơng chừng như mất đi ,để rồi lại hiện hữu không ngờ.

     Thời gian trôi qua nhanh thật, thế là 2 đứa tôi phải chia tay trong tiếc nuối, nhìn G mà tôi cứ thấy thương ...thương. trên đường về nhà tôi cứ luôn nghĩ tại sao và vì sao ? tôi không gọi G là chị nhỉ, biết rằng G hơn tuổi tôi. Thôi  ! cứ vậy nhe G , để Nhon  còn  được gọi thêm tên Ấy nữa mà ...!


          Mynhon.
        23.12.2009

      

  

    

    
    
   
  

23 nhận xét:

  1. Thêm một entry cho buổi tối hôm qua ... Thế mà cuộc gặp gỡ giàu có quá Nhon nhỉ . Thanks tình càm ấm áp của Nhon . Gió tin rằng ta cho đi là ta nhận lại

    Trả lờiXóa
  2. Chèn ơii...2 người này chơi đánh lẻ nha...hì hì..

    Trả lờiXóa
  3. Có 2 người mà sao chụp hình nhiều quá dzạ..thắc mắc là a chàng nào đã chụp cho 2 người kekeke

    Trả lờiXóa
  4. Chú nhóc phục vụ quán chứ ai ... Cái đầu tăm tối !!!

    Trả lờiXóa
  5. Khi sang multy em mới để ý...Có nhiều người có tuổi chơi blog rất hay :D

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn G đã dành cho MN buổi tối thật hạnh phúc,

    Trả lờiXóa
  7. Chuyện người nhớn , con nít hong được nghe. muốn đánh trùm thì bữa khác

    Trả lờiXóa
  8. Avatar lạ quá xém nhìn hõng ra đó em trai, chị thích avat em cấm máy ảnh hơn. cám ơn ghé xem entry.chúc em GS vui vẽ an lành nhe Thanh

    Trả lờiXóa
  9. Nhon làm được chưa ... cứ như mình comment ấy , nhớ click vào ô nhạc nhền trong bài hát

    Trả lờiXóa
  10. Hè hè, hai nường xinh nhất đám rủ nhau ọp riêng hén.
    Bóng đêm cũng chào thua vẻ đẹp rực rỡ của hai nàng đấy.
    Một noel thật hạnh phúc nhon nhé.

    Trả lờiXóa
  11. Bóng đêm là tội lỗi... nhưng 2 em vô tội trong sáng như trăng rằm. cám ơn chị

    Trả lờiXóa
  12. Ở trang zingmp3 , Nhon phải click vào 1 cái hình (skin) nó mới ra chữ nhạc nền ...

    Trả lờiXóa
  13. Kỳ tới nhớ rủ GG nha.., GG cũng ở Q 9 hheheeheh

    Trả lờiXóa
  14. Ông GG tham lam !hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  15. Beauty cute, I have particular beliefs, so sad listening to village official, who did the MN sad? MN belatedly regret that, hope the days will no longer sad MN

    Trả lờiXóa
  16. Ừ ! Vui lắm, giờ em mới hiểu và biết G là người bạn rất đáng quý

    Trả lờiXóa
  17. Mai mốt em bắt chước 2 Chị dzụ off đôi này mới được , em sẽ rủ từng chị từng chị off heeeeeeeeeee . hai Chị tâm sự đã hen :):)

    Trả lờiXóa
  18. ƯỚC GÌ EM CÓ ĐƯỢC NHỮNG KHOẢNG KHẮC OFF BLOG LẮM , EM KO CÓ THỜI GIAN VÀ ĐIỀU KIỆN GẶP GỠ NHỮNG NGƯỜI THÂN THƯƠNG TRONG BLOG MÌNH TUY XA NHƯNG TRÁI TIM LÚC NÀO CỦNG NHƯ BÊN NHAU CHỊ NHỈ HIIIIIIII

    Trả lờiXóa