Thứ Hai, 13 tháng 7, 2009

Lần đâu tiên làm chuyện ấy

Ôi ! Lần đầu tiên làm chuyện ấy, mình sợ. Ngay cả khi đã nằm xuống ngay cạnh anh ấy mà mình vẫn còn run. Mình toát cả mồ hôi. Mặc dù anh ấy làm rất nhẹ nhàng, từ từ, nhưng mình vẫn có cảm giác đau nhoi nhói của lần đầu tiên. Rồi đột nhiên anh ấy thúc thật mạnh vào da thịt mình. Đau quá…! Rồi thì cũng xong, anh từ từ rút cái đó ra, cảm giác mới nhẹ nhàng và ngất ngây làm sao. Mình cảm thấy mãn nguyện. Mặc dù có một chút máu bị rớm ra mép của nó. Mình thấy tự hào vì lần đầu đi hiến máu nhân đạo.

 

Tất cả ai trong chúng ta điều có cái lần đầu tiên để mà nhớ. Như là:

Lần đầu hẹn hò.

Lần đầu hôn nhau.

Lần đầu tiên đi xin việc.

Lần đầu tiên bị sếp…..

Lần đầu………

Ôi biết bao nhiêu là lần đầu.

Nhưng với tôi cái mà nhớ nhất của lần đầu tiên là.

 

Hôm đó tôi bị sốt phải vào viện, mà tôi sợ nhất là chích thuốc. Câu đầu tiên tôi hỏi là có chích không BS. Phải chích thôi, y tá chuẩn bị cho bệnh nhân này nha. BS anh chích nhè nhẹ thôi nha. Không sao mà em cứ yên tâm nằm ngủ đi nhé! Và thỉnh thoảng trong giấc ngủ em hãy tưởng tưởng những gì tốt đẹp nha, thì lúc đó em mới thấy thoả mái và không sợ đau, nhớ chưa cô bé. Dạ anh cứ chích đi, em nhắm mắt chuẩn bị đây, một bàn tay nhè nhàng của BS từ từ kéo cái quần của mình, động tác rất nhẹ nhàng và dể chịu làm sao ấy, đúng là “ lương y như từ mẫu”

Em thấy thế nào có đâu không? Dạ không đau tí nào cả, cảm ơn BS. Anh chưa có chích mà, trời!!! Thế làm lại từ đầu sao anh.

Đúng rồi.

Bây giờ em cứ hít một hơi thật dài rồi từ từ thở ra và nhắm mắt lại. Anh làm rất nhẹ nhàng. Anh cầm cái đó đưa lên đưa xuống hoài làm sao em nhắm mắt được, thì em cứ coi như không thấy gì là ổn mà, vì đây là lần đầu tiên anh cầm kim tiêm đấy. hả! má ơi cứu con.

9 nhận xét:

  1. Và đây là lần đầu chị qua nhà em chơi, đọc cái entry hóm hỉnh này, cám ơn em, cô em gái xinh đẹp nhất buổi off hôm ấy, phải ngày hôm sau chị mới biết nick em.
    Buổi tối êm đềm nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Chài ai tưởng là làm cái chiện kia chứ ..hìhì...

    Trả lờiXóa
  3. Còn lần đầu làm chuyện gì mà rùng rợn gay cấn, có máu đổ , toat mồ hôi lạnh như vậy thì chị nhớ rủ em với nghen !
    Làm hai mình dù sao cũng đỡ sợ hơn !

    Trả lờiXóa
  4. làm em cũng hồi hộp theo hihihii

    Trả lờiXóa
  5. Có dzụ kéo quần là khá hồi hộp, hhehehe

    Trả lờiXóa
  6. Nghe qua hết hồn thật đó MN àh, viết hay lắm ...vui ... dễ thuong

    Trả lờiXóa