Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2009

Chảy ra từ chổ ấy

Vào một buổi sáng trời se se lạnh cái lạnh còn dư âm của cơn mưa ngày hôm qua, tôi cố sức chạy xe đến nơi... tôi vào phòng chờ đợi ngồi xuống mà tim tôi cứ đập thình thịch tay chân lạnh cóng. Lát sau thì có người gọi tôi qua phòng kế bên, tôi bước vào và ngồi xuống đối diện với anh ấy...

 Anh nhìn tôi rồi kéo ghế xích lại gần hơn, anh hỏi :

 Chỗ nào ... cho anh xem coi nào ...! tôi vừa sợ vừa kéo ...anh kêu tôi vén lên tí nữa em ... tôi đưa tay nắm lấy rồi kéo lên

 Cao lên nữa đi em... như vậy anh mới thấy rõ và dễ làm hơn

 Tôi nghe và càng sợ tay chân tôi lúc bấy giờ co cứng lại.Bất chợt anh ấy bấm nút chiếc ghế từ từ ngã xuống thế là tôi nằm ngữa ra ,...tôi nói trong bụng " má ơi chết con rồi" vào lúc này tôi thấy nóng và toát cả mồ hôi,tay tôi run run, có vẻ anh hiểu được tôi trong lúc này anh nói :

 Đừng sợ anh làm nhẹ nhàng thôi không đau đâu,quả nhiên tôi cảm thấy có cái gì nhè nhẹ ấn vào chỗ ấy rồi lại nóng nóng chảy ra từ từ xuống phìa dưới .Anh hỏi tôi... em thấy dễ chịu không,làm lần nữa cho xong nhe,rồi anh cứ thế ấn vào chổ ấy mạnh hơn,lần này tôi nghe cảm giác như có tiếng ọc một cái thật nhẹ nhàng và sung sướng biết chừng nào .

 Thế là từ nay tôi thoát khỏi sự ức chế nhức nhói của cái MỤN NHỌT quỷ quái  này

9 nhận xét:

  1. thiện tai, thí chủ làm bần tăng suýt phá giới vì tưởng đang đọc chuyện người nhớn

    Trả lờiXóa
  2. Em có tài làm người ta hết hồn à!

    Trả lờiXóa
  3. Mô... hahaha, bạn nhớ chuyện "Lần đầu" đi nhổ răng chứ?

    Trả lờiXóa
  4. Tuổi nào hiểu theo nghĩa ấy ! He...he

    Trả lờiXóa
  5. hahahaha em het' biet noi' sao luon!

    cn` chuyen gi` lan` dau` cho em lam` luon theo chi. nghen!
    hahahah chi that la` vui !

    Trả lờiXóa
  6. Hhehehehe qua nhà Minhon tìm cái chỗ ấy ..... . (entry mới). khó quá , vì nó quá nhỏ hheheheh

    Trả lờiXóa
  7. Ai muốn đọc entry của chị thì phải uống thuốt an thần trước để khỏi phải xỉu khi đọc bài của chị...^_^ ha ha ha!

    Trả lờiXóa
  8. Thiệt là MN , ngộ nghĩnh .. hay đó

    Trả lờiXóa
  9. Miereu tả khiêu khích nhưng có cái kết thật bất ngờ, chỗ ấy nhưng không phải chỗ ấy! Hihihiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa